Cách xác minh địa chỉ mã PIN Google Adsense

Bài viết trước Phương Nguyễn Blog đã hướng dẫn cách liên kết nhiều kênh youtube về chung 1 Google adsense.

Hôm nay Admin sẽ hướng dẫn các bạn cách xác minh địa chỉ để nhận mã PIN (Personal Identify Natitional) Google adsense. Để nhận tiền từ YOutube nhé.

Nhằm đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn, Google yêu cầu các bạn phải xác minh địa chỉ xong thì mới gửi các khoản thanh toán cho bạn.

Sau đây là quy trình xác minh địa chỉ nhận mã PIN bằng CMND/CCCD:

1/ Mẹo Gửi giấy tờ của bạn Dưới đây là một số mẹo để gửi thành công giấy tờ của bạn: Chụp ảnh toàn bộ giấy tờ, ảnh phải đọc được và rõ nét. Đảm bảo ảnh chụp không bị phản chiếu và sáng lóa. Tài liệu chưa đầy đủ hoặc bị cản trở hay ảnh tối hoặc bị mờ sẽ không được chấp nhận. Việc tải lên các giấy tờ hoặc ảnh khác với ID của bạn có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản.

Các bạn có thể vào trang của google để upload hình kiểm tra trước độ tin cậy của giấy tờ nhé link bên dưới:

https://cloud.google.com/vision

Image 3

2/Các loại giấy tờ được hỗ trợ bao gồm: Hộ chiếu Giấy phép lái xe Chứng minh thư/thẻ căn cước (#CMND #CCCD) Sau khi thu nhập của bạn đạt đến ngưỡng xác minh, sẽ gửi thư chứa Mã số nhận dạng cá nhân (PIN) đến địa chỉ thanh toán của bạn.

Thông thường, bạn sẽ nhận được mã PIN trong vòng 2-4 tuần, nhưng có thể lâu hơn tùy thuộc vào vị trí của bạn. Sau khi bạn nhận được mã PIN, hãy nhập mã PIN vào AdSense để xác minh địa chỉ của bạn. Bạn phải nhập mã PIN vào tài khoản của mình chậm nhất là 4 tháng kể từ ngày mã PIN này được tạo.

Nếu sau 4 tháng mà bạn vẫn chưa nhập mã PIN, chúng tôi sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trên các trang của bạn. Hôm nay Jsisen Vlogs có làm video clip hướng dẫn các bạn Quy trình xác minh danh tính hoặc địa chỉ để nhận mã PIN bằng CCCD nhé sau 2-4 tuần

Các bạn xem chi tiết tại video clip nhé

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.