Tải xuống phần mềm Alt-N MDaemon Email Server V20.0.2

Anh em làm quản trị hệ thống ai cũng đều biết phần mềm email server Alt-n MDaemon. Hôm nay admin sẽ chia sẽ phần mềm mới nhất nhé.

MDaemon Messaging Server là một máy chủ thư mạnh mẽ với các tính năng mở rộng từ MDaemon. Sản phẩm này là giải pháp an toàn, tiêu chuẩn và tương thích để thiết lập máy chủ thư cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sản phẩm này hỗ trợ danh sách email, truy cập từ xa, chặn thư rác, lọc nội dung, email di động và nhiều hơn nữa. Máy chủ thư này sử dụng các giải pháp an toàn và đã được thử nghiệm hiện tại để xác thực email và thông tin đăng nhập vào tài khoản để người dùng không phải lo lắng về các vấn đề bảo mật mới.

Image 24


Các tính năng và đặc điểm của Máy chủ nhắn tin MDaemon:

• Khả năng tích hợp người dùng Microsoft Outlook
• Sử dụng các khóa công khai duy nhất để quản lý mã hóa email
• Cập nhật chương trình tự động
• Phát hiện các email hợp lệ từ những email không hợp lệ để ngăn chặn các cuộc tấn công tiềm ẩn
• Quản lý hộp thư đến dễ dàng
• Khả năng kết nối với hầu hết các ứng dụng khách IM
• Có một công cụ hiệu quả để truyền email
• Phát hiện hiệu quả thư rác, quảng cáo và email gây phiền nhiễu
• Khả năng lọc email dựa trên các đặc điểm khác nhau
• Khả năng đồng bộ danh sách liên hệ
• Có phiên bản ứng dụng của chương trình để dễ dàng quản lý email thông qua trình duyệt

Với phiên mới mới MDaemon Server v20.0.2 với nhiều tính năng vượt trội

Máy chủ email đáng tin cậy, Bảo mật email, Mã hóa email, Lưu trữ email, Quản lý thiết bị di động, Quản trị từ xa, Webmail, Instant Messenger và Exchange Migration trong một lần tải xuống. Được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với việc triển khai tại chỗ, ảo hóa hoặc được lưu trữ.

MDaemon (phát âm là M-Day-mon) là một trong những Máy chủ Email được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, được khách hàng trên 90 quốc gia tin dùng để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của họ. MDaemon là một máy chủ email đáng tin cậy và an toàn, không yêu cầu quản trị tốn kém hoặc áp đặt chi phí cao cho mỗi người dùng. Nó đơn giản hóa các yêu cầu về nhắn tin và cộng tác với thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng, cung cấp các tính năng cấp doanh nghiệp có thể được quản lý với sự đào tạo và hỗ trợ tối thiểu.

Điểm qua tính năng

Contents

Tính năng cơ bản của Email Server :

Máy chủ Email hỗ trợ các giao thức IMAP, SMTP và POP3 và mang lại hiệu suất ổn định nhờ thiết kế thân thiện và giàu tính năng của nó. Phần mềm máy chủ email mang lại giá trị tổng chi phí sở hữu (TCO) thấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. MDaemon có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ danh sách gửi thư, lọc nội dung, nhiều miền đồng thời cung cấp khả năng quản trị linh hoạt và thiết kế tiêu chuẩn mở.

Tín năng bảo mật (Email Security Features)

Kết hợp nhiều lớp kỹ thuật bảo mật như Kiểm soát chuyển tiếp, Bảo vệ IP, Xác thực SMTP và tra cứu ngược để giảm thiểu khả năng khai thác máy chủ. Nó sử dụng các kỹ thuật xác thực email nâng cao của Vouch By Reference (VBR), đồng thời xác thực và ký các thư bằng DKIM, DK, Sender-ID và SPF. Được kết hợp với công cụ chống thư rác, Bayesian Learning, SSL / TSL, bảo vệ tán xạ ngược và SecurityPlus để ngăn chặn phần mềm độc hại chủ động của MDaemon, nó cung cấp khả năng bảo vệ nhiều lớp để bảo vệ thông tin nhắn tin của bạn.

Tính năng mã hóa email (Email Encryption Features)


Cho phép bạn mã hóa email và tệp đính kèm của mình. Ở phía máy khách, người dùng MDaemon Webmail có thể bật các tính năng mã hóa cơ bản khi gửi email và tệp đính kèm trong menu cài đặt Webmail. Ở phía máy chủ, Open PGP cho MDaemon đã được thêm vào để cung cấp cho quản trị viên khả năng sử dụng mã hóa, giải mã và khả năng quản lý khóa cơ bản thông qua hỗ trợ OpenPGP.

Tính năng lưu trữ (Email Archiving Features)

Khả năng lưu trữ thư email tích hợp giúp bạn dễ dàng bảo vệ các thư email của mình để giải quyết các yêu cầu quy định và chính sách CNTT của doanh nghiệp bạn.

Mobile Device Management Features

Tìm kiếm quyền truy cập không dây vào email, lịch, danh bạ hoặc các tác vụ bằng thiết bị di động của bạn? MDaemon hoạt động với nhiều thiết bị di động phổ biến để bất kể nền tảng nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin quan trọng của mình mọi lúc mọi nơi.

Khả năng quản trị từ xa- Remote Administration Features

Bao gồm một công cụ Quản trị Từ xa tiện lợi cung cấp cho quản trị viên quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng của MDaemon từ bất kỳ máy tính nào có trình duyệt web và kết nối Internet. Điều này cho phép bạn thực hiện mọi thứ từ thêm hoặc chỉnh sửa tài khoản, chỉnh sửa trực tiếp các tệp cấu hình, xem lại nhật ký để khắc phục sự cố gửi email, v.v. Với khả năng SSL tích hợp của MDaemon, quản trị viên từ xa thậm chí có thể được truy cập thông qua kết nối an toàn bằng HTTPS.

Webmail Features

Dễ sử dụng và cung cấp tất cả các tính năng cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó cung cấp sự hợp tác phần mềm nhóm để chia sẻ thư mục email, lịch với lập lịch rảnh / bận, danh bạ, danh sách phân phối, nhiệm vụ và ghi chú. Cung cấp hiệu suất email trên máy tính để bàn mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Internet và trình duyệt web.

Instant Messenger Features

Instant Messenger là ứng dụng (ứng dụng) dành cho máy tính để bàn Nhắn tin tức thì đóng, được bao gồm miễn phí với MDaemon, cung cấp tính năng Nhắn tin tức thời (IM) bảo mật cao, ghi nhật ký, chia sẻ tệp, trò chuyện nhóm, đồng bộ hóa sổ địa chỉ và một applet khay thông báo email để cung cấp truy cập nhanh đến các tính năng của MDaemon Webmail.

Exchange Migration Features

Tín năng này admin thấy quan trọng nè, mà hãng nào cũng sẽ có nhé vì sẽ có công cụ chuyển đổi qua sử dụng sản phẩm của mình

Di chuyển từ máy chủ email này sang máy chủ email khác thường đặt ra một thách thức đáng kể nhưng Máy chủ Email MDaemon làm cho nó trở nên đơn giản. Tính năng MDMigrator tích hợp, đi kèm với MDaemon, được thiết kế đặc biệt để di chuyển dữ liệu của bạn từ Exchange sang MDaemon với một vài bước đơn giản sẽ giúp bạn thiết lập và chạy với thời gian chết tối thiểu.

Tải phần mềm tại đây nhé Alt-N MDaemon Email Server v20.x

Download here

Mật khẩu nếu có: viettechgroup.vn


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.